FAQ

Trước khi liên hệ với chúng tôi bạn hãy đọc qua những câu hỏi thường gặp

Chúng tôi cung cấp bảo hành ba ngày cho các mặt hàng DOA (Dead On Arrival). Khi có vấn đề với mặt hàng sau khi sử dụng, chúng tôi có thể cung cấp bảo hành ba tháng cho các mặt hàng bị lỗi. Nếu các mặt hàng được niêm phong và không được sử dụng, chúng tôi cung cấp Bảo đảm hoàn tiền vô điều kiện trong 30 ngày. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem lại chế độ bảo hành và đổi trả của chúng tôi.

Vui lòng thực hiện hai bước:

bước 1
Cố gắng khắc phục sự cố mặt hàng bằng cách kiểm tra hỗ trợ kỹ thuật mà chúng tôi đã cung cấp trên trang Câu hỏi thường gặp. Thông thường, chúng tôi có thể giải quyết vấn đề cho bạn mà bạn không cần gửi lại bất cứ điều gì. Nếu bạn không thể tự giải quyết vấn đề với các giải pháp được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp xác nhận rằng mặt hàng bị lỗi thay vì được sử dụng không đúng cách.

bước 2
Liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi với số đơn đặt hàng, số SN mặt hàng và ảnh hoặc video cần thiết để mô tả chi tiết vấn đề của bạn, chúng tôi sẽ xem xét trường hợp của bạn với thông tin và đưa ra giải pháp phù hợp theo chính sách bảo hành của chúng tôi cho từng trường hợp cụ thể.

Chúng tôi chấp nhận trả lại vô điều kiện cho các mặt hàng chưa mở và chưa sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi nhận. Tuy nhiên, phí vận chuyển trở lại là trách nhiệm của khách hàng trong những trường hợp đó và nó không được hoàn lại. Nếu mặt hàng bị lỗi nằm trong khung thời gian bảo hành của chúng tôi, chúng tôi cũng chấp nhận đổi trả. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên trả lại hàng bị lỗi để tiết kiệm phí vận chuyển trở lại. Trước khi gửi lại bất kỳ mặt hàng nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn thêm lúc đầu.

Nếu bạn gặp bất kỳ trường hợp nào ở trên, vui lòng thực hiện các bước dưới đây:

* Kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của bạn trên Vapesourcing, và xem liệu bạn có nhận được bất kỳ email nào từ Vapesourcing về đơn đặt hàng hay không. Chúng tôi có thể chia đơn đặt hàng của bạn thành nhiều lần giao hàng để đẩy nhanh tiến độ.

* Liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi để mô tả chi tiết vấn đề: Cung cấp số đơn đặt hàng của bạn, mô tả rõ ràng (các) mặt hàng nào bị thiếu / không chính xác / bị hỏng và cung cấp một số ảnh hoặc video cần thiết để hiển thị rõ ràng vấn đề. Chúng tôi có thể kiểm tra chéo hồ sơ bên trong của chúng tôi.

* Đôi khi có thể có một hồ sơ yêu cầu từ bưu điện địa phương của bạn hoặc công ty vận chuyển được yêu cầu để điều tra và bồi thường. Khi chúng tôi xác nhận có sai sót trong việc sắp xếp đơn hàng, chúng tôi có thể cung cấp bồi thường đầy đủ cho (các) mặt hàng bị thiếu.

* Giả sử (các) mặt hàng không đúng / bị hỏng vẫn còn trong thời hạn bảo hành và / không bị hư hỏng về mặt vật lý, bạn có thể trả lại (các) mặt hàng đó cho chúng tôi theo lời khuyên của bộ phận chăm sóc khách hàng. Việc bồi thường phí vận chuyển đổi trả sẽ được tiến hành theo chi tiết trong bảo hành và đổi trả của chúng tôi.

Xin lưu ý rằng có thể có sự chậm trễ giữa sự kiện quét và thông tin cập nhật trực tuyến của công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã không gửi gói hàng đi nếu kết quả theo dõi là số không được tìm thấy hoặc có thông tin điện tử nhận được trên trang web theo dõi. Chúng tôi nhận được unmber theo dõi sau khi gói được gửi đến công ty vận chuyển. Trong tình huống này, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi lại bưu kiện trực tuyến một vài ngày sau đó. Nếu tình trạng này kéo dài hơn ba ngày làm việc sau khi bạn nhận được số theo dõi, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng với công ty vận chuyển.

Khách hàng nên kiểm tra kỹ địa chỉ trước khi hoàn tất thanh toán. Nếu không may gói hàng được gửi đến địa chỉ không chính xác, chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ sau khi gói hàng được chuyển đi. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp kiểm tra nó với công ty vận chuyển để xác nhận xem gói hàng có thể được trả lại và chuyển đến địa chỉ chính xác hay không. Nếu công ty vận chuyển tính thêm bất kỳ khoản phí nào trong việc trả hàng và chuyển hàng này, khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí này.

Xin lưu ý rằng có thể có sự chậm trễ giữa sự kiện quét và thông tin cập nhật trực tuyến của công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã không gửi gói hàng đi nếu kết quả theo dõi là số không được tìm thấy hoặc có thông tin điện tử nhận được trên trang web theo dõi. Chúng tôi nhận được mã theo dõi sau khi gói được gửi đến công ty vận chuyển. Trong tình huống này, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi lại bưu kiện trực tuyến một vài ngày sau đó. Nếu trạng thái này kéo dài hơn ba ngày làm việc sau khi bạn nhận được số theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, hãy LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

dẫn đường
Đóng

Giỏ hàng của tôi

Recently Viewed

Close

Thật tuyệt được gặp bạn tại đây!

Mật khẩu sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư.

Đã có tài khoản?

Đóng

Đóng

Danh Mục

All in one